Chọn màu chăn ga gối đệm theo phong thủy cho vợ chồng

Chọn màu chăn ga gối đệm theo phòng thủy cho vợ chồng đã, đang và chuẩn bị cưới là việc khá quan trọng trong việc sinh hoạt hằng ngày hay về vấn đề tình cảm. Nếu chọn lựa được một màu sắc tốt và hợp với vợ chồng thì sẽ giúp cả hai thêm gắn kết, và mặn nồng với nhau hơn. Vậy lời khuyên của chúng tối khi giúp bạn khi chọn màu chăn ga gối đệm theo phong thủy như thế nào là hợp lý, hãy cùng dailychangagoidemhanquocblog.wordpress.com tham khảo và tìm hiều cho gia đình mình nhé.

Tại sao lại chọn màu chăn ga gối đệm theo phong thủy

Việc lựa chọn màu sắc chăn ga gối đệm theo phong thủy cần phù hợp với các yếu tố tương sinh tương khắc, ngũ hành. Và cần nắm rõ các quy luật thì một phần giúp các năng lượng âm dương luôn được hài hòa, hợp lý.

chọn màu chăn ga gối đệm theo phong thủy

Khi kết hợp hài hòa giữa âm(là những gam màu tối) dương(những gam màu sáng) thì sẽ giúp gia tăng sự may mắn trong công việc cũng như sinh hoạt của các cặp vợ chồng, và hạn chế được các điều nguy hiểm từ bên ngoài tác động vào gia đình của bạn.

Nên lựa chọn màu chăn ga gối đệm theo phong thủy như thế nào?

Khi chọn chăn ga gối đệm thì nên chọn màu sắc phong thủy theo mạng của gia chủ. Theo thuyết ngũ hành có 5 mang chủ yếu là Kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Thì mỗi mạng sẽ hợp với một số màu nhất định tương ứng phù hợp với tương sinh tương khắc. Mọi người có thể tham khảo bảng màu theo phong thủy sau đây:

bảng màu phong thủy

Đặc biệt cần chọn màu sắc tượng trưng cho ngũ hành tương sinh là Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc. Tính tương khắc của ngũ hành là Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim. Nên dựa vào đó để có thể dễ dạng lựa chọn màu chăn ga gối đệm theo phong thủy  theo đúng màu sắc phù hợp.

Vì thế việc lựa chọn màu chăn ga gối đệm theo phong thủy rất cần thiết và việc chọn màu nên theo nguyên lý ngũ hàng để có được kết quả tốt nhất cho vợ chồng và cả gia đình. Mọi người có thể hiểu và tự lựa chọn cho gia đình mình những màu sắc phù hợp và đúng đắn nhất. Ngoài ta để đảm bảo có được bộ chăn ga gối đệm tốt nhất không những hợp phong thủy mà còn an toàn cho sức khỏe thì nên đến những cửa hàng uy tín để có thể được tư vấn chi tiết và giúp dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp từ màu sắc, chất lượng đến giá thành hợp lý hơn.

Xem thêm: 5 cách chọn mua chăn ga gối đệm cho trẻ sơ sinh

Leave a comment