Các loại nệm gấp tốt nhất hiện nay mà ai cũng nên mua

Với thị trường ngày càng nhiều dòng nệm xuất hiện trên thị trường, nhưng được lựa chọn nhiều nhất là các loại nệm gấp, vì đặc điểm có thể gấp gọn khi không sử dụng, dễ dàng trong việc vận chuyển vệ sinh nên các loại này thường được ưa chuộng hơn. Vậy hiện nay có những dòng nệm gấp 3 tấm nào, thì bài viết của dailychangagoidemhanquocblog.wordpress.com hôm nay sẽ giúp mọi người biết thêm thông tin.

Các dòng nệm bông ép

Đa số hiện nay nệm bông ép là các loại nệm gấp được sản xuất hiện nay, với các thương hiệu như đệm bông ép Sông Hồng, Hanvico, Everon,..đều có thiết kế nệm gấp 3 tấm.

Còn về chất lượng thì các loại nệm gấp đấy đều chất lượng, nhưng tùy vào từng hãng sản xuất sẽ có bí quyết riêng của mình. Nhưng dòng đệm bông ép này có đặc điểm chung là lõi đệm được tạo ra từ sợi bông Polyeste tinh khiết, ngoài ra thì tùy thuộc vào từng hãng sẽ có cách xử lý riêng như có hãng thì sử dụng thêm than thoạt tính(Everon), Hanvico thì sử dụng công nghệ Nano, Sông Hồng thì nổi tiếng với dòng đệm bông ép siêu nẩy,..

các loại nệm gấp tốt nhất

Nhưng với thiết kế đệm đơn gấp như vậy nên trọng lượng của sản phẩm nhẹ giúp lịn hoạt hơn rất nhiều so với các dòng đệm nguyên tấm.

Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này là có giá nệm gấp 3 tấm rất chi là hợp lý, rẻ hơn rất nhiều so với đệm lò xo hay đệm cao su vì thế cũng là lý do đệm bông ép có lượng tiêu thụ lớn nhất cả nước hiện nay.

Xem thêm: Lý giải đệm bông ép Everhome có tốt không?

Các loại nệm gấp thuộc dòng nệm cao su

Với nệm cao su thì sẽ có rất ít hãng sản xuất theo kiểu nệm gấp 3 tấm, đặc biêt có dòng nệm cao su Liên Á Mliving và nệm gấp 3 tấm giá rẻ cao su bông kim cương là hai sản phẩm nệm cao su được thiết kế tiện lợi như vậy.

các loại nệm gấp giá rẻ

Thì theo nhiều người cũng đã biết nệm cao su có tính chất êm ái, độ đàn hồi cao nâng đỡ cơ thể một cách toàn diện, chuyển động theo từng đường cong cơ thể, hỗ trợ rất tốt cho người nằm.

Đặc biệt được thiết kế rất thông minh theo kiểu gập 3 tấm như vậy còn được kết cấu với hệ thống lỗ thông hơi giúp không khí lưu thông, mang tới cảm giác mát mẻ và thoải mái nhất cho người nằm.

Nếu ai thích nằm nệm cao su mà muốn tính tiện lợi theo kiểu nệm gấp 3 tấm như vậy thì hai dòng nệm trên là sự lựa chọn hợp lý nhất.

Trên là các loại nệm gấp 3 tấm giá rẻ mà chất lượng nhất hiện nay, còn về đệm lò xo thì do cấu tạo chủ yếu là lò xo nên chưa có loại gấp tấm. Nhưng với những dòng nệm trên thì mọi người có thể yên tấm từ mặt chất lượng đến thiết kế của nó. Đảm bảo tính tiện lợi cũng như mang lại giấc ngủ ngon thoải mái nhất cho gia đình bạn.

Leave a comment