3 mẫu chăn ga gối đệm giá rẻ cho sinh viên

Hiên nay, thì như cầu sử dụng chăn ga gối đệm cũng được nhiều sinh viên lựa chọn, một phần là đời sống kinh tế có phần đi lên một phần là hiện nay cũng có nhiều bộ chăn ga gối đệm giá rẻ cho sinh viên cũng có thể mua được, cũng chất lượng và giúp đem lại giấc ngủ thoải mái với mức giá hợp lý cho sinh viên xa nhà, hoặc những người thuê trọ. Sau đây dailychangagoidemhanquocblog.wordpress.com sẽ giới thiệu 3 mẫu của 3 thương hiệu sản xuất nổi tiếng hiện nay, hãy cùng tham khảo và chọn được cho mình sản phẩm ưng ý nhé.

Mẫu chăn ga gối đệm Hanvico My Youth

Đây là một thương hiệu đã có mặt trên thị trường khá lâu và được nhiều người tiêu dùng từ bình dân đến khá giả lựa chọn. Nhưng cũng có nhiều dòng chăn ga gối đệm giá rẻ cho sinh viên.

chăn ga gối đệm giá rẻ cho sinh viên

Sử dụng chất liệu vải thoáng khí, mềm mịn có độ hút ẩm cao nên độ bền của sản phẩm cũng cao theo. Ngoài ra thương hiệu sử dụng công nghệ may tiên tiến qua các đợt kiểm định về chất lượng nhằm đảm bảo sản phẩm ra mắt thị trường luôn an toàn và chất lượng nhất.

Bộ chăn ga gối đệm này được sử dụng những màu sắc hài hòa không quá phô trương nhưng vẫn thể hiện được tính thẩm mỹ.

Với mức giá giao động từ 1 triệu thì có lẽ đây là số tiền có thể đầu tư cho một giấc ngủ thoải mái sau những ngày học tập căng thẳng, mùa đông thì ấm cúng như ở nhà. Thì chắc hẳn những người xa nhà, sinh viên có thể tham khảo sản phẩm này.

Bộ chăn ga gối đệm Sông Hồng dòng Classic

Thương hiệu Sông Hồng trước nay luôn sản xuất những sản phẩm chủ yếu phục vụ cho đối tượng bình dân nên sẽ có nhiều sản phẩm dành cho đối tượng sinh viên.

Vì vậy bộ chăn ga gối đệm Sông Hồng Classic sẽ đáp được cả hai tiêu chí giá cả và chất lượng. Với chất liệu vài cotton vô cùng thoáng mát vào mùa hè, mùa đông thì ấm áp, có độ hút hẩm cao nên sẽ không gây ẩm mốc hay hôi trong quá trình sử dụng, điều này rất hợp với sinh viên thương lười vệ sinh mà lại thích sản phẩm sạch. Đặc biệt là phòng trọ đa số có độ ẩm hơn phòng thưởng nên cũng chống được vi khuẩn.

chăn ga gối đệm sông hồng

 

Sản phẩm này cũng chỉ giao động trong khoảng 1 triệu nên cũng không phải quá đắt, chỉ cần tiết kiệm tiền chơi game 1 tháng thì có thể mua được một sản phẩm tránh rét mùa đông.

Xem thêm: 6 lý do khiến chăn ga gối đệm Sông Hồng được ưa chuộng hiện nay

Bộ chăn ga gối đệm Everon Ekool

Còn với Everon thì khá nổi tiếng với dòng đệm sinh viên Ekool và nhiều bộ chăn ga gối cũng rất tuyệt vời dành cho sinh viên.

Màu sắc hoa văn cũng rất tinh tế, chất liệu sử dụng cũng cao cấp và đảm bảo an toàn. Ngoài ra chăn ga gối đệm Everon cũng có khả năng chống khuẩn, chống nấm mốc và sử dụng quanh năm nên mua nào cũng có thể sử dụng.

chăn ga gối đệm everon

Giá trung bình đối với sản phẩm này là dưới 1 triệu, hoàn toàn phù hợp với đối tượng thuê trọ và hộ gia đình bình dân.

Nếu bạn muốn sở hữu những mẫu chăn ga gối đệm giá rẻ dành cho sinh viên? Thì chúng tôi nghĩ những mẫu trên hoàn toàn phù hợp từ chất lượng đến giá cả cho bạn. Hoàn toàn có nhiều lựa chọn từ thương hiệu, màu sắc, thiết kế, giá tiền để biến phòng ngủ của mình thêm phần mới mẻ, gọn gàng và có được giấc ngủ thoải mái và an toàn hơn.

Leave a comment